• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

ĐẤT NỀN KHU DÂN CƯ ĐÔNG ĐÚC GIÁ CHỈ TỪ 1,3 TRIỆU ĐỒNG/M2


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
ĐẤT NỀN KHU DÂN CƯ ĐÔNG ĐÚC GIÁ CHỈ TỪ 1,3 TRIỆU ĐỒNG/M2


ĐẤT NỀN KHU DÂN CƯ ĐÔNG ĐÚC  với giá chỉ từ 1,3 triệu đồng/m2. Dự án  tọa lạc ngay Khu liên hợp đô thị dịch vụ công nghiệp Mỹ Phước, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương.




Sở hữu một vị trí tuyệt đẹp tại Khu liên hợp đô thị dịch vụ công nghiệp Mỹ Phước, giao thông liên vùng thuận lợi với hai trục đường liên tỉnh Vành đai 4, Mỹ Phước – Tân Vạn rộng 62m,

Được quy hoạch đồng bộ đường 16m, 25m, 62m…


Dự án đã sẵn sàng mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi với môi trường sống trong lành và giá trị gia tăng của một đô thị mới. Các dịch vụ tiện ích có đầy đủ chỉ trong vòng 10 phút di chuyển, như: Nhà trẻ, chợ, siêu thị, bệnh viện đa khoa, trường học, nhà hát, khu phức hợp thể thao đa năng, Khu du lịch quy mô lớn nhất Đông Nam Á, công viên hồ sinh thái 38,5ha…



Mặt khác, do nằm trong khu vực có công nghiệp phát triển thuộc hàng nhanh nhất tỉnh Bình Dương, thu hút nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước, như: Vinamilk, Trung Nguyên,  Kumho, Kaiser, TaTung,….cùng với sự phát triển không ngừng của thương mại – dịch vụ, Spring City sẽ tạo ra nhiều cơ hội công ăn việc làm cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Cùng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của thị xã Bến Cát,  Dự Án  hoàn toàn có khả năng bảo toàn giá trị tài sản cho nhà đầu tư với nhiều phương án đầu tư khả thi, sinh lợi cao như: mở văn phòng, cửa hàng dịch vụ hoặc xây dựng nhà ở cho thuê,… Spring City có giá chào bán chỉ từ 1,3 triệu đồng/m2 và khách hàng khi giao dịch thành công dự án sẽ có ngay cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Sinh nhật vàng – trúng nhà sang”, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng. 



CHỢ MỸ PHƯỚC


SIÊU THỊ



CƠ HỘI TRONG ĐẦU TƯ – AN CƯ LÝ TƯỞNG

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

SÀN GIAO DỊCH BĐS KIM OANH

403 - 407 LÊ HỒNG PHONG – F2 – Q10 - HCM

Thu Hồng : 0909  190 508

Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và Thành Công

Ý kiến bạn đọc { 1 }

datnenlongan
lúc 02:29 12 tháng 3, 2014

làm cái sites cho nó đẹp xí đi , cái này nhìn chưa đc, hihi

Ý kiến của bạn

Được tạo bởi Blogger.